Sunday 12 July 2009

โปร Hi5

HI5 Auto Comment

โปรแกรมนี่ชื่อว่า •[] HI5 Auto Comment V1.001.0 []•

# ความสามรถ #

1- For Xp เท่านั้น
2- ส่งคอมเม้น hi5 ให้เพื่อนของท่านตามที่กำหนดไว้เพียง 1 คลิกส่งครบทุกคน
3- ดูสถานะของท่านได้
- เพื่อน
- ความเห็นเกี่ยวกับโปรไฟล์
- ความเห็นเกี่ยวกับรูปภาพ
- Fives
- ข้อความที่ฝากไว้

มาดูวิธีใช้กันเลยดีกว่าคับ
- เปิดโปรแกรมขึ้นมาจะเจอหน้าตาโปรแกรมแบบนี้
1 ใส่ pass ของท่านเพื่อทำการ login



คลิ๊กปุ่ม เข้าสู่ระบบ ครับ
หาก pass ผิดก็จะมีข้อความขึ้นมาเตือนคับ


ถ้าล๊อกอินผ่านจะได้ดังนี้
- รูปก็จะเปลี่ยนไปเป็นรูป ประจำโปรไฟล์ของท่าน
- สถานะเปลี่ยนเป็น Online





ต่อไปเป็นวิธีการส่งข้อความให้เพื่อนๆ แต่เราต้องแอดเพื่อนของเราลงในลิสก่อน เพื่อความสะดวก
เวลาเราเปิดโปรแรกมขึ้นมาอีกครั้ง เราจะได้สะดวกแค่ติ๊ก เลือกได้เลย

- กด + ตามรูป ใส่ Userid เพื่อของเราลงไป และชื่อเพื่อนของเรา




วิธีการหา Userid ของเพื่อนท่านก็ง่ายๆคับ

1 เข้าโปรไฟล์ของท่านคลิ๊กตรง เพื่อน




2 เมื่อเจอเพื่อนสนิทเราแล้ว ให้คลิกขวาตรงชื่อเพื่อน เลือก properties
- คลิกขวา copy ตัวเลขดังกล่าวแต่ไม่เอาตัว p นะคับ ตามรูปเลย







3 กรอกลงในช่องที่กำหนดไว้ อย่าสลับกันนะคับ วีธีกรอกเพื่อคนอื่นๆก็ให้ทำตามนี้นะคับ
ค่อยๆแอดไป เฉพาะเพื่อนสนิดของเราหรือใครก็ได้นะ




เมื่อเราได้เพื่อมานแล้วเราก็ทำการส่งไปหาเพื่อนได้ทันที
- กรอกข้อความี่จะส่ง ลงไป หรือจะ copy glitter จากเวปมาใส่ก็ได้คับ
- ติ๊กเลือกชื่อเพื่อนของเรา

* ตัวแปร !n!
ใช้สำหรับระบุบชื่อเพื่อแต่ละคนที่เรากำหนดไปนะคับ
เล่นในลิสมีเพื่อน 3 คน เราส่ง Goonight !n!
โปรแรกมจะส่งไปตามตัวแปรชื่อที่เราเมมเพื่อไว้
Goonight หนึ่ง
Goonight สอง
Goonight สาม
ดูตามรุปได้เลยคับ




เมื่อส่งครบก็จะมีกล่องข้อความขึ้นมา ดังรูปคับ




มาแล้ว

No comments:

Post a Comment